Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Tímarit kennslumiðstöðvar Háskóla Íslands
Nýjasta tímaritið
Eldri árgangar
Tilkynningar
Um
Um tímaritið
Sendu inn grein
Ritstjórn
Persónuverndarlýsing
Hafðu samband
Search
Innskrá
Home
/
Archives
/
Vol. 7 No. 1 (2019): Tímarit Kennslumiðstöðvar Háskóla Íslands - Námsmat og endurgjöf í háskólakennslu
Vol. 7 No. 1 (2019): Tímarit Kennslumiðstöðvar Háskóla Íslands - Námsmat og endurgjöf í háskólakennslu
Published:
2019-05-15
Full Issue
Tímaritið 2019 sem pdf (Íslenska)
Ritstjórapistill
Af hugrekki og áræðni
Guðrún Geirsdóttir
3
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.1 (Íslenska)
Ritstýrðar fræðigreinar
Námsmat í deiglu þekkingarmiðaðs lýðræðis
Meyvant Þórólfsson
4-8
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.2 (Íslenska)
Ætlar Háskóli Íslands að verða námsmatslæs?
Guðrún Geirsdóttir
9-11
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.3 (Íslenska)
Námsmatsaðferðir - Fjölvalspróf
Ásta Bryndís Schram
12-14
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.4 (Íslenska)
Tengsl vinnuálags og leiðsagnarmats
Edda Ruth Hlín Waage
15-17
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.5 (Íslenska)
Umfjallanir
Nýsamþykkt stefna Háskóla Íslands um gæði náms og kennslu - kennsluþróun í brennidepli í starfi skólans
Háskóli Íslands hefur skýra sýn á málefni náms og kennslu
Steinunn Gestsdóttir
18-19
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.6 (Íslenska)
Móttaka nýnema á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Anna Helga Jónsdóttir, Sigdís Ágústsdóttir
20-23
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.7 (Íslenska)
„Maður þarf að sjá einhvern tilgang með því að mæta“ – Átaksverkefni um gæði í námi og kennslu á Félagsvísindasviði
Margrét Sigrún Sigurðardóttir
24-25
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.8 (Íslenska)
Að helga sig náminu
Kennsluþing Hugvísindasviðs 2018
Björn Þorsteinsson
26-27
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.9 (Íslenska)
Hvað vitum við um nemendur okkar?
Könnun um aðstæður nemenda og viðhorf þeirra til náms á Menntavísindasviði
Hróbjartur Árnason, Elsa Eiríksdóttir, Ingibjörg Kjartansdóttir
28-30
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.10/ (Íslenska)
Kennslufræði háskóla
Viðbótardiplóma fyrir starfandi háskólakennara
Elva Björg Einarsdóttir
31
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.11 (Íslenska)
Viðurkenning
Viðurkenning fyrir lofsvert framlag til kennslu 2018
Elva Björg Einarsdóttir
32
PDF (Íslenska)
https://timarit.hi.is/index.php/tk/article/view/12 (Íslenska)
Úthlutanir úr kennslumálasjóð skólaárið 2017-2018
Elva Björg Einarsdóttir
44
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.13 (Íslenska)
Úr háskólakennslu
Munnleg próf: Henta einstaklega vel í fjölþættu námsmati
Gunnar Óskarsson
33
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.14 (Íslenska)
Ánægjuleg reynsla af jafningjamati í tölfræðikennslu
A pleasant experience of peer evaluation in statistical education
Sigrún Helga Lund
34-35
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.15 (Íslenska)
Jafningjamat í Moodle
Jónína Guðjónsdóttir
36-37
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.16 (Íslenska)
Kennslunefndir
Ritun nýrrar stefnu um nám og kennslu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands
Hróbjartur Árnason
38
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.17 (Íslenska)
Kennslunefnd Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Anna Helga Jónsdóttir
39
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.18 (Íslenska)
Fréttir frá kennslunefnd Heilbrigðisvísindasviðs
Þórdís Katrín Þorsteinsdóttir
40
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.19 (Íslenska)
Fámenn námskeið, helgun í námi og upptökur
Helstu verkefni kennslunefndar Hugvísindasviðs
Björn Þorsteinsson
41
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.20 (Íslenska)
Kennslunefnd Félagsvísindasviðs
Margrét Sigrún Sigurðardóttir
42-43
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.21 (Íslenska)
Rafrænt nám
edX og Edge
Rúnar Sigurðsson
45
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.22 (Íslenska)
Íslendingasögurnar: Fyrsta edX-námskeið Háskóla Íslands
Viðtal við Hjalta Snæ Ægisson, doktorsnema og stundakennara í almennri bókmenntafræði á Hugvísindasviði Háskóla Íslands
Elva Björg Einarsdóttir
46-47
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.23 (Íslenska)
Kerfislægur stuðningur - aukin gæði í námi og kennslu?
Ingibjörg Guðmundsdóttir, Einar Hreinsson
48-49
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.24 (Íslenska)
Námsmat og endurgjöf í verkefnaskilum
Kristbjörg Olsen
50-51
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.25 (Íslenska)
Um rafrænt prófhald við Háskóla Íslands
Hreinn Pálsson
52-54
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.26 (Íslenska)
Rafræn endurgjöf í Turnitin Feedback Studio
Sigurbjörg Jóhannesdóttir
55-57
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.27 (Íslenska)
„Mér finnst að kennarar ættu að nota Turnitin Feedback Studio til að hjálpa nemendum við að bæta ritun sína.“
Viðtal við Maarten Mortier og Jason Gibson
Sigurbjörg Jóhannesdóttir
58-59
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.28 (Íslenska)
Fréttir
AURORA samstarf níu evrópskra háskóla
Ásta Bryndís Schram
11
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.29 (Íslenska)
Nordic-Baltic Network for higher education development
Guðrún Geirsdóttir
14
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.30 (Íslenska)
Próf á vefsíðu Kennslumiðstöðvar Háskóla Íslands
Elva Björg Einarsdóttir
17
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.31 (Íslenska)
Heimsókn frá Háskólanum í Tromsö
Ásta Bryndís Schram
23
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.32 (Íslenska)
Erasmus+ heimsóknir
Anna Kristín Halldórsdóttir
30
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.33 (Íslenska)
Samstarf við Syddansk-háskólann í Óðinsvéum
Guðrún Geirsdóttir
32
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.34 (Íslenska)
Gerð hæfniviðmiða
Elva Björg Einarsdóttir
39
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.35 (Íslenska)
Gæðamatskerfi í kennslu og öndvegissetur á sviði kennslu í náttúruvísindum
Guðrún Geirsdóttir
41
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.36 (Íslenska)
Menntakvika
Guðrún Geirsdóttir
43
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.37 (Íslenska)
Samstarf háskóla um námskrárgerð
Elva Björg Einarsdóttir
43
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.38 (Íslenska)
ICED í Atlanta
Guðrún Geirsdóttir
45
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.39 (Íslenska)
Gestir frá Grænlandi
Elva Björg Einarsdóttir
47
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.40 (Íslenska)
Áskoranatengt nám
Elva Björg Einarsdóttir
47
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.41 (Íslenska)
Málþing um hvernig við tryggjum gæði stafrænna kennsluhátta
Sigurbjörg Jóhannesdóttir
51
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.42 (Íslenska)
Ráðstefnan ISSOTL
Guðrún Geirsdóttir
54
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.43 (Íslenska)
Hvað er góð háskólakennsla?
Kennsluráðstefna Kennslumiðstöðvar Háskólans á Akureyri
Elva Björg Einarsdóttir
59
PDF (Íslenska)
https://doi.org/10.33112/tk.7.1.44 (Íslenska)