Gagnrýnin hugsun og siðfræði í kennslu
Keywords:
gagnrýnin hugsun, siðfræði, Siðfræðistofnun, Stefna Háskóla Íslands 2011-2016, efla siðferðilega dómgreind, styrkja ábyrgðarkennd nemenda, persónuleg hæfni, fræðileg hæfni, félagsleg hæfni, eigin ábyrgð í skoðanamyndunum, að vera athugull á allar hliðar hvers máls, þjálfun í gagnrýninni hugsunDownloads
Published
2018-10-23
How to Cite
Henrysson, H. A. (2018). Gagnrýnin hugsun og siðfræði í kennslu. Tímarit kennslumiðstöðvar Háskóla Íslands, 3(1), 6–7. Retrieved from https://timarit.hi.is/tk/article/view/2014_henryalexander
Issue
Section
Umfjallanir
License
Þessi grein er gefin út með afnotaleyfi CC-BY 4.0 frá Creative Commons. Það þýðir að hver sem er má endurnýta greinina að hluta til eða alveg, breyta, dreifa, textagreina og búa til afleidd verk í hvaða miðli sem er. Skilyrðin eru að upprunalegs höfundar sé getið og að um sé að ræða skapandi vinnu sem eykur þekkingarlegt verðmæti greinarinnar.